ตัวชี้วัด 1.1

พัฒนามาตรฐานการเรียนรู้ วางแผนตรวจสอบ ทบทวน จัดทำ และพัฒนาหลักสูตร ประสานงาน วิชาการ และนำหลักสูตรไปใช้ให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ

มีการวางแผนพัฒนามาตรฐานการเรียนรู้ของผู้เรียน มีส่วนร่วมในการวางแผน ตรวจสอบ ทบทวนจัดทำ และพัฒนาหลักสูตรประสานงานวิชาการ และนำหลักสูตรไปใช้ให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ ประชุมวางแผนและแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการเพื่อจัดทำแผนการพัฒนาคุณภาพและยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จัดทำโครงการ กิจกรรมเพื่อแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาและยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วางแผนพัฒนามาตรฐานการเรียนรู้ของผู้เรียน จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ผลลัพธ์ของงานตามข้อตกลงในการพัฒนางาน ได้มีการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา แผนงานโครงการของสถานศึกษาให้สอดคล้องกับนโยบายจากหน่วยงานต้นสังกัด โดยมีรูปแบบการบริหารงานด้วยนวัตกรรม BP SMART Model เพื่อส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ผ่านการมีส่วนร่วมในการพัฒนามาตรฐานการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างเป็นระบบ ผลการดำเนินการ นักเรียนและครูมีการปฏิบัติตามแผนและผ่านการประเมินตามหลักสูตรคิดเป็น ร้อยละ 100



ผู้ดูแลระบบ